Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

LONG SƠN MŨI NÉ - Khu "relax" mới toanh cho các bạn trẻ

Với một bờ biển tuyệt đẹp dài 165m, khu rừng tràm tựa tranh vẽ cùng những dải muống biển đang trổ hoa, Long Sơn Mũi Né Resort khu nghỉ dưỡng mới toanh cho dân thích khám phá, yêu vẻ đẹp hoang sợ và đại dương xanh.




Địa điểm: Đường 706, Hòn Rơm, Long Sơn – Suối Nước, Mũi Né, Thành Phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.

Nằm trên mảnh đất rộng, không gian lớn, decor đơn giản nhưng không kém phần thu hút, đây là nơi lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên tổ chức camping. Những hoạt động vui chơi giải trí dưới sự gợi ý của bên resort này bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. 


Dựng lều, đốt lửa, bbq ngay bãi biển, tha hồ nghịch cát và đặc biệt là cảm giác sảng khoái mỗi sáng thức đây thấy trên cao là bầu trời rộng lớn, những đám mây trắng đang bay lượn, trước mắt là view biển với những con sóng vổ rì rào… đảm bảo đó sẽ là một cảm giác rất tuyệt vời dành cho các bạn.









Thỏa thích tận hưởng những gì đẹp mê hồn mà cuộc sống ban tặng từ nơi đây, đêm đến cùng nhau thưởng thức cảnh biển đêm đẹp lung linh, đốt lửa trại v..v. 

Với vị trí thuận lợi sau khi tận hưởng những điều thú vị từ Long Sơn Mũi Né Resort, bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Bàu Trắng, Hòn Rơm, đồi cát Mũi Né, phố Tây Hàm Tiến, Tháp Pô Sah Inư…

Tại đây có cho thuê lều (Kèm gối, chăn, nệm, sử dụng nhà tắm công cộng, tủ đồ riêng) đặt vườn hoặc biển với mức giá khá rẻ: 
- Dành cho 2 người  chỉ có 184k, riêng thứ sáu giảm giá chỉ còn 46k. 
- Lều đơn dành cho 1 người giá 69k, riêng thứ sau giảm giá chỉ còn 23k. 


Nếu không ngủ kiểu lều vẫn có giường nha, đặt trong khu mái che , có mùng che muỗi , điện sạc pin điện thoại, sử dụng nhà tắm công cộng , tủ đồ riêng. 
- Giường đơn dành cho 1 người,  giá 115k riêng thứ 6 giảm giá chỉ còn 69k 
- Giường đôi dành cho 2 người, giá 230k riêng thứ 6 giảm giá chỉ còn 138k 
- Giường đơn có máy điều hòa có view hướng ra vườn, giá 161k riêng thứ 6 còn 115k 
Cuộc sống về đêm cũng khá sôi động với khu nhà hướng phức hợp trong nhà và ngoài trời biển phục vụ đến khuya.  Thực đơn vô cùng phong phú, món ăn ngon ngây ngất mà giá cả phải chăng không lo chặt chém, thỏa thuê tận hưởng những món ăn đặc trưng của vùng biển Mũi Né. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét