Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Đảo Phú Qúy Địa Điểm Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Phan Thiết.

Đảo Phú Quý với những bãi biển, những dãy đá san hô, những cụm đá đen cùng đá gành nhiều màu sắc nhấp nhô trên biển và khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm. Không chỉ có phong cảnh đẹp mà con người Phú Quý lại cần cù, chất phác và hiếu khách. Đến với Phú Quý bạn như được về với thiên nhiên, sự tinh khiết của đất trời, bởi biển đảo còn nguyên nét hoang sơ với nhiều bãi tắm đẹp.



Không chỉ hấp dẫn du khách bởi nhiều bãi tắm như Vịnh Triều Dương, bãi Nhỏ - Gành Hang... mà Phú Quý còn có nhiều danh thắng cho bạn khám phá. Là một hòn đảo nhỏ chỉ với diện tích 16km2 nhưng trên đảo có nhiều ngôi chùa, miếu, đền có kiến trúc từ lâu đời như: chùa Linh Quang, chùa Vạn An Thạnh ở xã Tam Thanh; dinh mộ Thầy Nại, miếu bà chúa Bàng Tranh ở xã Long Hải, ngôi chùa cổ Linh Sơn trên núi Cao Cát…





Đặc Biệt hải sản tại Phú Quý rất tươi, rất ngon nhưng giá cả lại phù hợp và phải chăng. Sáng sớm bạn có thể ra các chợ cá hay bắt canô ghé đến các hòn để xem tàu đánh cá cập bờ, tìm hiểu về những con thuyền làm nghề câu cá mập, hoặc nghề lặn bắt tôm hùm truyền thống, sau đó quay trở về các xóm chài để ăn sáng. Đương lúc hóng chuyện với ngư dân, bạn cũng có thể tranh thủ mua lấy mớ hải sản tươi vừa lên bờ, nhờ người dân chế biến theo ý thích, vừa rẻ, lại thơm ngon không chê vào đâu được.
Du lịch đảo Phú Quý không thể bỏ qua món cua mặt trăng nổi tiếng, loại cua này rất ngon và có thịt thơm đặc biệt là vào kỳ trăng mọc, thưởng thức với muối tiêu chanh bá cháy.



Đến với đảo bạn sẽ được thưởng thức Hải Sản vô cùng hấp dẫn và thú vị, bạn có thể chạy ra ngoài cảng, mua những con tôm, con cá còn tươi ngon và nhờ ngư dân chế biến luôn, giá rẻ bèo nhèo rất tuyệt phải không nào.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét