Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Cung đường từ Phan Thiết đi Phan Rang có gì mà khiến nhiều dân phượt...cuồng chân?

Các bạn lưu ý nhé, Cô Tư's Homestay welcome các bạn bất cứ lúc nào nên nếu có đi xe khuya từ Sài Gòn ra thì chỉ cần báo trước là ok! Nên không cần phải ngại nhé cả nhà... hehe ^^

Hang Rái - San Hô Cổ ở Phan Rang



Với lại ở Cô Tư's Homestay có cho thuê xe máy 120k/1 ngày nên các bạn đừng lo về phương tiện đi lại khi đến Phan Thiết. Đường xá ở đây thì miễn chê luôn, thông thoáng, sạch đẹp, mát mẻ tha hồ vi vu khắp nơi nhé;)


Có vẻ các bạn trẻ bây giờ "chịu chơi" hơn nhiều về khoản weather-beaten (dạn dày sương gió) nhỉ?


Khá nhiều bạn từ Phan Thiết chạy xe máy ra Phan Rang luôn, chắc là đi tham quan vườn nho nổi tiếng của chú Ba Mọi? Mách nhỏ cho các bạn là tầm tháng 04 và tháng 05 là mùa thu hoạch nho nên nho ở vườn đặc quặc luôn nha, chụp choẹt lung linh ảo tung chảo luôn nè! Không chỉ có nho, táo ở đây cũng nhiều, trái to, giòn rụm, nước ngọt, bao ngon luôn nha, có cả rượu nho, ai muốn mua làm quà thì cứ mua, ủng hộ người nông dân chân chính.
Vườn nho Ba Mọi, nên đi vào tháng 04 hoặc 05, trái rất nhiều


Phan Rang còn có gì nhỉ? Hang Rái, San Hô Cổ! Các bạn ở tuốt Xì Gòn ra tuốt ngoài đây để chụp ảnh cưới, nhìn ảo diệu ghê lắm. Mà công nhận là đẹp thật. Mình đã ra rùi nên đã được "rửa mắt" và tức nhiên là không quên làm luôn 1 series hình "không thể ảo hơn" ở đây.
Biển Phan Rang cực xanh, rất đẹp

San Hô Cổ - Phan Rang



Dọc đường từ Phan Thiết chạy xe máy ra Phan Rang phong cảnh khá hữu tình, có núi non cây cỏ (nhìn như hòn non bộ được phóng lớn của hồ cá nhà mình :v)


Các bạn mệt lúc nào cứ nghỉ dọc đường bất cứ lúc nào nhé, có nhiều chỗ dừng chân cho các bạn đó!


À quên nữa, từ Phan Thiết đi ra các bạn chạy qua khúc Tuy Phong (vẫn thuộc Bình Thuận) có các cây quạt gió giữa cánh đồng atiso đỏ rực, nhìn hoang dã, đẹp lắm nha! Nhớ ngừng xe chỗ này check in 1 phát cho nó hoành tá-tràng nhé cả nhà kkk

Mình tạt ngang không đúng mùa nên cánh đồng atiso không nhiều



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét