Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Lớp học tiếng Anh 50k tại Cô Tư's Homestay, Phan Thiết - học online và offline!

Bất cứ ai có nhu cầu hoặc đam mê, yêu thích học tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp, thiên về phát âm, kỹ năng nói chuyện hàng ngày hoặc đi làm thì có thể liên hệ số 0986 334435 gặp Ms. My để xếp lịch test miễn phí!

                  ü  Thời gian90 phút

ü  Ngày học: Hai, Tư, Sáu hoặc Ba, Năm, Bảy
ü  Địa điểm học:
·      Offline: tại Cô Tư's Homestay - 160 Hiền Vương, Thanh Hải, Phan Thiết
·      Online: học qua skype – tranmypt45
ü  Học phí: 50,000 VND/ 1 buổi học

  
Thông tin về người giảng dạy:

Ms. My Tran


          ü  Tốt nghiệp đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, khoa tiếng Anh niên khoá 2004 - 2008!


ü  Có 10 năm kinh nghiệm tiếng Anh giao tiếp làm việc cho các công ty nước ngoài cả Âu và Á nên giao tiếp tốt hầu hết tiếng Anh của người Anh, Mỹ, Châu Âu và các nước Châu Á như Philippines, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật...

ü  Từng giảng dạy tiếng Anh cho các trung tâm ngoại ngữ tại Sài Gòn như trung tâm tiếng Anh đại học sư phạm chi nhánh 2, trường ngoại ngữ Đông Phương Mới, trường ngoại ngữ Planet, trường ngoại ngữ Á Âu, trường ngoại ngữ Galaxy, trường ngoại ngữ Âu Mỹ...

ü  Từng đi du lịch bụi đến gần 20 nước như Anh, Scotland, Úc, Malta, Nhật, Hàn, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Hongkong, Philippines, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Thái Lan, Brunei... hiểu văn hoá, con người, ẩm thực ở những đất nước từng đặt chân đến, có thể chia sẻ kinh nghiệm, niềm đam mê đến các học viên của mình:)

ü  Người học được tạo môi trường giao tiếp với người nước ngoài đến từ khắp nơi trên thế giới như: Anh, Mỹ, Úc, Phần Lan, Pháp, Đức, Hà Lan, Bỉ, Cộng Hoà Séc, New Zealand, Philippines, Malaysia, Nhật, Singapore…Vì ở Cô Tư’s Homestay thường xuyên có khách khắp nơi trên thế giới đến ở từ Châu Âu, Châu Mỹ đến Châu Á nên người học có thể thực hành, áp dụng được những gì mình học vào thực tiễn.



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét