Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

GREEN ORGANIC VILLAS - không gian hoàng gia tại khu biển Tiến Thành

 Green Organic Villas tọa lạc trên bãi biển Tiến Thành, thuộc thôn Tiến Phú, xã Tiến Thành, TP Phan Thiết, Bình Thuận. Là một trong những khu villas tại Tiến Thành được giới “thượng lưu” săn lùng. Bởi cái không gian hoàng gia cực kỳ ấn tượng tại nơi này.






Khu Villas không nằm trong trung tâm thành phố Phan Thiết, bạn cần sự yên tĩnh sau khoảng thời gian làm việc mệt nhọc, bạn cần được tịnh tâm, hưởng thụ sau những ngày lòng đầy song dữ thì nơi này là một lựa chọn tuyệt vời, tách xa khỏi trung tâm thành phố ồn ào và náo nhiệt, ở đây chỉ có bãi cát trắng, cây xanh và song biển êm ả. Nếu bạn cần một chút nhộn nhịp của thành phố thì có thể đi taxi hoặc thuê xe chạy vào trong tâm chỉ khoảng 15-20’ thôi nè.





Green Organic được xây dựng với từng Villas riêng lẻ, thích hợp cho những cặp đôi hay gia đình muốn tận hưởng kì nghỉ riêng tư, yên tĩnh.







Với thiết kế độc đáo royal, Green Organic Villas chắc chắn sẽ mang đến kì nghỉ thật thú vị cho những gia đình và cực kì lãng mạn dành cho những cặp đôi muốn tìm chốn riêng yên tĩnh và tuyệt đẹp dành cho chính mình. 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét