Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2024

Hoạt động kỹ năng: Làm tranh với vỏ sò tại Cô Tư's Homestay Phan Thiết

 Bạn có bao giờ tưởng tượng được rằng từ những vỏ sò bình thường có thể tạo ra những tác phẩm thủ công độc đáo không? Tại Cô Tư's Homestay tại Phan Thiết, chúng tôi đã biến ý tưởng đó thành hiện thực trong những buổi làm thủ công sáng tạo từ vỏ sò!


Với nguyên liệu đơn giản và rẻ tiền nhưng vô cùng độc đáo, các bạn học viên tại Cô Tư's Homestay đã có cơ hội thể hiện sự sáng tạo và phát triển khả năng làm thủ công của mình. Từ những vỏ sò nhỏ bé, các em đã tạo ra những bức tranh thú vị, mang đậm phong cách riêng và tinh thần sáng tạo của mỗi em.


Điều đặc biệt là, hoạt động này được tiến hành hoàn toàn bằng tiếng Anh! Điều này không chỉ giúp các em thực hành và cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên, còn là cơ hội để các em được tiếp xúc và thẩm thấu kiến thức tiếng Anh một cách tự nhiên và thực tế. Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho sự phát triển các em. Những lợi ích phải kể đến là



  • Kiến thức tiếng Anh được nạp vào bộ não của các em một cách tự nhiên và sâu sắc, giúp các em nhớ lâu hơn và sử dụng Tiếng Anh linh hoạt hơn trong cuộc sống hàng ngày.


  • Các em học được những kiến thức có tính thực tế và ứng dụng cao, từ việc tạo ra những tác phẩm thủ công đến việc giao tiếp và hợp tác trong nhóm.


  • Đây là cơ hội để các em có được những kỷ niệm đáng nhớ và ý nghĩa trong hành trình tuổi thơ của các em


Dưới đây là các hình ảnh dễ thương của các em trong hoạt động Creativity with Seashells tại Cotu's homestay 





Mỗi bé sẽ thực hiện một tác phẩm cho riêng mình 









Rất gì và này nọ







Các bức ảnh mang phong cách riêng của mỗi bé







Hoạt động được thực hiện 100% bằng tiếng Anh và được sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ giáo viên tại Home















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét