Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Chỉ từ 160k các bạn có thể khám phá 5 địa điểm hót nhất tại Phan Thiết bằng Taxi quá sang chảnh luôn nè!.

Du lịch khắp các địa điểm nóng hổi của Phan Thiết chưa bao giờ dễ dàng và sang chảnh khi đi bằng taxi nhưng chỉ với giá sinh viên cho các bạc thích khám phá Phan Thiết nhưng sợ bị nám da, cháy nắng nè! Hi chỉ việc trang bị cho mình những vật dụng cần thiết rồi nhảy lên xe ngồi máy lạnh sướng chưa, ngồi trong xe còn được ngắm nhìn khung cảnh xung quanh tha hồ tự sướng các kiểu.
Chỉ với 800k cho một nhóm bạn 4 hoặc 5 người (taxi 4 chổ), chuyến đi kéo dài trong vòng 5 tiếng. Nếu là 5 người thì tính ra mỗi người chỉ tốn khoản 160k thôi nè! bao gồm các địa diểm như sau:

+ Bàu Trắng.
+ Đồi cát đỏ.
+ Suối Tiên.
+ Làng Chài.
+ Đá Ông Địa.

Bắt đầu từ 7h sáng hoặc tùy vào thời điểm mà các bạn chọn, nhưng thường thì mọi người hay đi vào buổi sáng vì buổi sáng trời mát và nắng cũng không gắt lắm.

Điểm đến đầu tiên là Bàu Trắng: 



Nếu bắt đầu từ 7h sáng thì tầm 8h là sẽ đến Bàu Trắng, lúc này nắng rất đẹp, đây là khung giờ vàng cho các bạn tha hồ tự sướng nhé. Bàu Trắng là điểm đến thu hút khách du lịch thứ 2 tại Mũi Né sau biển. 



Được ví như những cồn cát tại sa mạc Sahara, cát nơi đây chuyển màu từ vàng sang trắng tinh khiết rất đẹp. Bàu trắng sở hữu các hồ lớn có thể đáp được máy bay trên mặt hồ như Bàu Ông, Bàu Bà, Bàu Xoài cùng ao sen rộng lớn rất nên thơ và hữu tình. Nơi tuyệt đẹp như tranh này từng được xuất hiện trên nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng ở Việt Nam. 



Tại đây, lái xe mô tô địa hình trên cát đang là trò chơi rất cuốn hút du khách, không chỉ được trải nghiệm cảm giác mạnh mà còn được thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh tượng thiên nhiên kì vĩ.


Địa điểm tiếp theo là Đồi Cát Đỏ: 



Đồi cát này nhỏ hơn Đồi Cát Trắng. Tuy nhiên, vẻ đẹp thì vẫn thu hút không thể nào cưỡng lại được. 



Dừng chân ở đây, các bạn có thể trượt ván trên những tấm nhựa và ghi lại những cảnh đẹp huy hoàng, tráng lệ của thiên nhiên.

Địa điểm thứ ba là Suối Tiên: 


Với vẻ đẹp hoang sơ, Suối Tiên tạo ấn tượng ngay từ lối vào. Suối có dòng nước chảy nhẹ nhàng với mực nước ngang mắt cá chân với những tảng đá và vạt đất đỏ sừng sững hai bên, tạo nên những vệt rảnh chảy dài từ trên xuống trông rất đẹp. 


Khi lội suối, cảm giác mát lạnh của nước dưới lòng bàn chân hòa lẫn với cát, mang đến cảnh giác vô cùng thú vị. 



Nếu du lịch vào những ngày mưa, các bạn sẽ may mắn chiêm ngưỡng được những vạt nhũ sa có màu nhũ cam đỏ hoặc ánh nâu tuyệt vời, như một món quà tạo hóa ban tặng riêng cho vùng đất này.


Địa điểm thứ tư mà các bạn sẽ khám phá đó là làng chài: 



Tại đây, các bạn sẽ được tìm hiểu, khám phá cuộc sống bình dị của người dân làng chài nơi đây, các bạn sẽ được làm quen, thực hành và trao đổi với họ. 



Từ đó có những trải nghiệm mới lạ về ngành nghề này. Ngoài ra, các bạn còn được nhìn rõ khung cảnh buôn bán hải sản tấp nập ngay cạnh bãi biển.


Địa điểm cuối cùng là Đá Ông Địa: 


Bãi tắm Đá Ông Địa là một địa điểm không thể bỏ qua của mọi du khách khi du lịch Phan Thiết. Nổi tiếng với bãi biển đẹp, nước trong xanh, những mỏm đá, bãi đá nhô ra ngoài mặt biển dần trở thành một trong những bãi tắm đẹp và hấp dẫn của Phan Thiết. 


Kế bên bãi tắm là khu nhà hàng, khách sạn, được mệnh danh là thủ đô của những resort. Sau khi vui đùa, các bạn có thể dạo bước qua những nhà hàng này để thưởng thức các món hải sản tươi ngon, các món ẩm thực đậm đà hương vị Miền Trung.

Có rất nhiều du khách đến đây tham quan, vui chơi tắm biển. Vì đây là khu phố Tây nên mọi người đến lúc nào cũng đông vui, đặc biệt vào các ngày cuối tuần mọi người tụ tập vui chơi rất đông.

Các bạn có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp qua số phone: 0914 094 908



 💞 Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét