Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Homestay là gì? Ở Phan Thiết có homestay chưa? Địa chỉ homestay nào được dân phượt "chọn mặt gửi vàng"?

Dân phượt hay đi bụi thì homestay là khái niệm chẳng còn xa lạ gì vì chi phí phù hợp với cái plan "6 triệu đi hết Việt Nam", càng rẻ càng tốt chỉ cần sạch sẽ và có những trải nghiệm về văn hoá, con người địa phương cũng như được thưởng thức các món ăn chỉ có người ở đó mới biết!



Cô Tư's Homestay có nhiều lựa chọn cho các bạn nhé: phòng dorm thì 50k/1 người, có phòng riêng dành cho 2 người hoặc gia đình thì tuỳ phòng quạt hoặc máy lạnh giá là 100k hoặc 150k và có cả dịch vụ ngủ lều trên sân thượng cực kỳ thoáng mát luôn nhé, giá cũng hạt dẻ chỉ 50k/1 người!


Cô Tư's Homestay cũng cho thuê xe máy giá 120k/1 ngày, nếu bạn nào muốn ăn uống thì báo trước cho cô Tư nhé chỉ 50k/1 người đủ các món rau củ, thịt cá, canh, tráng miệng...rất ngon và sạch sẽ!

Những review của khách thực sự là động lực của Cô Tư's Homestay cải thiện dịch vụ và chất lượng phòng tốt hơn, nhưng vẫn đảm bảo giá hạt dẻ để các bạn có được chuyến đi không phải nhức đầu về ... túi xèng của mình ^^

"Cô Tư thật vui vẻ và nhiệt tình, các phòng ở rất thoáng và thoải mái. Thấy Cô Tư đang xây thêm phòng mới, trước nhà có khu vườn nhỏ trồng hoa lan nuôi chim rất đẹp và mát mẻ. Sẽ quay lại ở nhà Cô Tư khi ra Phan Thiết" - một backpacker cho hay :3


 Ai phượt ra Phan Thiết đừng quên ghé địa chỉ:

160 Hiền Vương, Thanh Hải, Phan Thiết hoặc alo số 01688 65 64 65 hay inbox/comment tại Facebook Fanpage Cô Tư's Homestay - Phượt Phan Thiết  để được tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ miễn phí nhé cả nhà! 

Bản đồ hoàn chỉnh từ A đến Z các địa điểm tại Phan Thiết - Bình Thuận 





Có thể bạn quan tâm:

>> 20 món ăn lề đường đạt chuẩn "ngon-bổ-rẻ" dân phượt không thể bỏ qua khi đến Phan Thiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét