Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Đảo Hòn Bà Vẽ Đẹp Từ Mẹ Thiên Nhiên.

Đảo Hòn Bà cách thành phố Phan Thiết khoảng 70km, chỉ là một ngọn núi nhỏ nằm cách xa bờ khoảng 2km. Hòn Bà nhô cao lên giữa mặt biển tầm 38m, diện tích khoảng 2,8ha, đường chu vi chân đảo chừng 800m. Trên đảo có những cây cổ thụ lâu năm mọc sừng sững như thách thức gió biển nơi này. Dưới chân đảo là những bãi đá ngầm khách du lich nước ngoài rất thích lặn xuống đáy để ngắm nhìn và thả mình vào những dãy san hô nhấp nhô...


Hòn Bà như chơi vơi giữa đại dương nhưng càng vào sâu tìm hiểu và ngắm nhìn khung cảnh nơi đây ta mới thật sự cảm nhật hết được sự hùng vĩ của Hòn Bà. Hòn Bà được bao phủ bởi một màu xanh của những cây cổ thụ mọc tự nhiên lâu năm và dưới chân là một thảm thực vật xanh miết.



Đến với Hòn Bà ta sẽ được trãi nghiệm một chuyến đi để thử thách chính mình. Vì Hòn Bà còn khá hoang sơ nên hầu hết mọi thứ chúng ta phải tự cung tự cấp.



Trên đỉnh đảo còn có đền thờ của vị nữ thần linh thiêng Thiên Ya Na được xem như là vị nữ thần canh giữ biển đảo nơi đây.



Hòn Bà rất được mẹ thiên nhiên ưu ái, những gì đẹp đẽ nhất điều quy tựu về nơi này, Hòn Bà như một nốt nhạc lãng mạng giữa những con sóng dữ của đại dương.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét