Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Công Viên Tượng Cát - địa chỉ không thể bỏ qua khi đến Phan Thiết

Cô Tư's Homestay - Phượt Phan Thiết xin tiếp tục giới thiệu đến các bạn một địa điểm mới toanh để check in nhé: đó là Công Viên Tượng Cát!

Công viên tượng cát Forgotten Land, Phan Thiết là địa điểm mới cho những ai muốn vi vu ra đây! Với 2 nguyên liệu chính là nước và cát cùng ý tưởng là các câu truyện cổ tích của Việt Nam và trên thế giới được các nghệ nhân từ khắp các đất nước như Mỹ, Nga, Bỉ, Ý, Nhật, Togo, Hà Lan, Brasil, Canada…với đôi bàn tay điêu luyện tỉ mỉ và niềm đam mê đã tạo nên các kiệt tác sinh động và rất đẹp!
Được mở cửa vào mùng 2 Tết, tức là hôm nay ngày 29/01 với giá vé là 100k từ 7h30 sáng đến 6h tối. Phan Thiết giờ nhiều chỗ chơi ghê lắm, ngoài công viên cát Forgotten Land ra còn có show nhạc nước và nhạc kịch với giá vé lần lượt là 50k và 150k cho dân Bình Thựng (có CMND Bình Thựng nha), còn du khách thì…gấp đôi haha. Bởi vậy ai muốn ra đây mua vé giá rẻ thì liên hệ với My ghẻ hoặc @Cô Tư’s Homestay – Phượt Phan Thiết để có vẻ rẻ hơn nha, vì với CMND Bình Thựng thì mua bao nhiêu vé cũng được, chả giới hạn=))
P/s: Chả hiểu sao công viên tượng cát lại có tên là Forgotten Land nhỉ? Không biết mình hiểu có đúng Forgotten Land là Miền Đất Bị Lãng Quên hay không nữa? Ai biết thì nói My ghẻ nghe với kkk

👉 Phượt Phan Thiết 2 ngày 1 đêm chỉ với 500k tối thiểu, click ngay
















💞 Có thể bạn tâm:

👌Ngắm bình minh cảng biển Phan Thiết ngay sau lưng Cô Tư's Homestay tuyệt đẹp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét