Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Rặng dừa Hàm Tiến - Phan Thiết - nét đẹp điển hình của phố biển Miền Trung.

Được gọi là thành phố du lịch biển, một bờ biển sạch với bờ cát thoai thoải và những hàng dừa rợp bóng dường như là điểm đặc trưng mà du khách rất dễ tìm kiếm khi đến Phan Thiết. Bãi biển Hàm Tiến là một trong những điểm du lịch tại Phan Thiết quá quen thuộc đối với du khách yêu biển bởi bờ cát mịn tinh. Màu cát hơi ngà khá đăc trưng, bãi biển khá sạch và luôn nhộn nhịp du khách lẫn người địa phương vui chơi tại đây.Một trong những địa điểm luôn nằm trong lịch trình của những chuyến du lịch Phan Thiết là Rặng dừa Hàm Tiến. Sẽ không ngoa khi nói cảnh sắc ở rặng dừa Hàm Tiến là cảnh sắc điển hình cho nét đẹp phố biển Miền Trung.


Với triền cát thoai thoải và hàng dừa luôn xanh tươi nằm trải dài trên bờ biển, chỉ nhìn thôi người ta đã thấy nét mát mẽ dịu dàng rất lạ của vùng đất quanh năm nắng gió. 


Ngồi hóng gió biển dưới rặng dừa xanh mát và thưởng thức những trái dừa tươi mát lạnh tự nhiên giữa cái nắng thì còn gì sung sướng bằng. Đặc biệt là vào những đêm trăng, rặng dừa bỗng như biến thành những cô gái điệu đà soi mình dưới mặt nước mênh mông. 


Khung cảnh ấy rất dễ làm say lòng những người đang yêu. Cảnh biển nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi hình ảnh tấp nập của ghe tàu ngoài khơi. 


Các loại ghe thuyền, đủ các kích cở, hình dạng đậu san sát nhau nơi Làng Chài Mũi Né tạo nên quang cảnh cực kỳ đẹp mắt. 


Vào buổi đêm, rặng dừa như nhộn nhịp hẳn lên với hình ảnh bận rộn của kẻ buôn người bán, du khách dạo chơi ăn uống, chuyện trò, vui vẻ. 


Vốn được thiên nhiên ưu ái với những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với sự sáng tạo của con người, Phan Thiết sớm đã trở thành địa điểm du lịch tuyệt vời và để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách đã một lần đặc trưng đến vùng đất này.

💞 Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét