Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Tha hồ sống ảo tại Sơn Mỹ Beach Lagi.

Là một trong những bãi biển mới nổi trong thời gian trở lại đây, Sơn Mỹ Beach khiến các bạn trẻ "náo loạn" với những bãi biển tắm sạch bong, màu nước trong xanh, chết ghiền bởi vẻ đẹp của những bãi cát trắng mịn, những hàng dừa thẳng tắp.


Coco Beachcamp là địa điểm quen thuộc với nhiều bạn trẻ Sài Thành, nhưng có thể bạn chưa biết đến thiên đường Lagi còn có một nơi vui chơi thoải mái và bao đẹp...cách đó không xa đó chính là khu Sơn Mỹ beach.


Cách TP. HCM khoảng 140km, bạn đi theo hướng Bà Rịa ra đường quen biển qua casino Hồ Tràm 20km là đến Sơn Mỹ beach thuộc xã Sơn Mỹ, tỉnh Bình Thuận.




Tắm biển, thưởng thức vị biển mát lạnh ngày đông, bạn sẽ còn thích thú hơn nữa với các hoạt động teambuiding năng động, những trò chơi giải trí dưới nước hoặc lái moto địa hình, câu cá hồ thiên nhiên và đừng bao giờ quên ghé các câu lạc bộ Flycam để được trải nghiệm điều khiển Flycam và tự mình lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Sơn Mỹ beach. 



Đến với Sơn Mỹ beach bạn có thể chọn hình thức ngủ lều hoặc với dạng nhà sàn tiện nghi. Thường thì các bạn trẻ phượt sẽ thích không gian ngủ lều, "ngũ chay" giữa bờ biển, còn với những du khách đi Lagi nghĩ dưỡng thì những khu nhà sàn độc đáo chắc chắn là ý tưởng tuyệt vời khi du lịch tại đây. 


Bạn còn có thể cùng bạn bè dựng lều, đốt lửa trại, hòa vào âm nhạc, thưởng thức hải sản nướng...đó sẽ là một đêm thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi ở Lagi. 



Đến với nơi này, ngoài những món ngon đặc sản bạn nên thử như lẩu gà lá giang khoảng 300k/nồi có thể ăn được 2,3 người, Chả lụi bao ngon 25k/người...bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon tại Sơn Mỹ beach với các khu nhà hàng hoặc thưởng thức BBQ nướng ngoài bãi biển, trái cây đồng giá... 


Nói chung, bình thường khát vitamin sea thì nghĩ đến Vũng Tàu cho gần, cho lẹ mà ít chi phí. Nhưng nếu bạn muốn có cảm giác khác lạ, muốn đổi gió, thử trải nghiệm đặc biệt hơn thì có thể ghé đến Sơn Mỹ Beach...chỗ này cũng không xa bao nhiêu so với Vũng Tàu, chơi cũng đã, ăn cũng chất...gom tất tần tật lại là "quá ổn".
💞 Có thể bạn quan tâm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét