Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Đến Phan Thiết nhất định phải một lần khám phá chốn " Bồng Lai Tiên Cảnh".

Đến Mũi Né - Bình Thuận mà bỏ qua địa điểm này thì thật là một điều đáng tiếc cho du khách, đặc biệt là những nhóm bạn trẻ yêu thích "phượt", thích khám phá khung cảnh thiên nhiên còn hoang sơ. Nơi đây là sợ kết hợp hài hòa giữa phong cảnh thiên nhiên hoang sơ - mang vẻ đẹp tự nhiên của đất trời, hòa quyện cùng những sắc xanh tươi mát của những cây cỏ ven đường. 


Cách resort Sea Link City 10 phút, chạy dọc trên tuyến đường Xuân Thủy, đối diện bãi biển Hòn Rơm, du khách sẽ nhìn thấy một địa điểm du lịch mới được đưa vào khai thác mang tên " Khu Dã Ngoại Bồng Lai". Với mong muốn tạo một điểm đến hoàn toàn mới lạ cho du khách khi đến với Bình Thuận, ý tưởng du lịch gắn với thiên nhiên, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của núi cát, sông suối hay khi cắm trại mới lạ giữa rừng cây, trượt cỏ...Khu du lịch dã ngoại Bồng Lai Tiên Cảnh của Mũi Né - Phan Thiết đã hình thành và đi vào hoạt động những ngày đầu tháng tư này. Vói diện tích rộng hơn 16ha, khu du lịch dã ngoại Bồng Lai Tiên Cảnh dành một không gian khá lý tưởng cho khu cắm trại có sức chứa 600 - 700 khách. 


Tại đây du khác có thể dựng lều dưới những tán cây rợp bóng mát, thoải mái tổ chức cái trò chơi sinh hoạt tập thể, là vị trí khá lý tưởng cho những ai yêu thích không gian trong lành, khám phá thiên nhiên hoang sơ của núi rừng. Ngoài cắm trại du khách có thể khám phá suối cạn, dòng suối từ núi cát chảy ngoằn ngoèo, dưới tán cây xanh tạo nên một khung cảnh khá ngoạn mục, du khách có thể thả dọc bộ theo con suối nhỏ và ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ, bình yên. 
Điều ấn tượng nhất với du khách khi đến đây là được khám phá khu Bồng Lai Tiên Cảnh. Với một không gian đỏ rực màu cát nằm cách biển không xa, du khách sẽ choáng ngợp bởi ngọn núi cát có độ cao gần 100m với hàng ngàn nhũ cát lô nhô vươn cao như những tòa tháp. 


Từ trên đỉnh núi cát nhìn xuống, khu Bồng Lai Tiên Cảnh như một lâu đài cát, đứng ở đây du khách thỏa sức ngắm biển, ngắm mây trời rộng lớn. Điều kỳ lạ, giữa hàng trăm đỉnh cát nhọn thiên nhiên đã tạo ra những lối nhỏ đủ để du khách , thám hiểm leo lên đỉnh núi cát. Nhiều du khách vô cùng ngạc nhiên và thích thú bởi phong cảnh thơ mộng nơi đây. 


Chỉ mất khoảng 20 phút để leo lên đỉnh núi, giữa các con dốc là những chồi nghĩ chân, du khách có thể dừng chân ở đây để nghĩ ngơi trước khi tiếp tục cuộc hành trình của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng gia đình, bạn bè chinh phục chốn Bồng Lai Tiên Cảnh này, để được hòa mình vào thiên nhiên và đắm chìm trong những phút giây thanh bình khi ngắm nhìn trời biển bao la. Đến Phan Thiết nhất định phải một lần khám phá chốn " Bồng Lai Tiên Cảnh".

💞 Có thể bạn quan tâm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét