Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Coco Beach Camp cho ra mắt Camping Luxury mang đậm phong cách Boho cực độc đáo

Nếu là một dân đam mê du lịch “chuyên nghiệp” thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến khu cắm trại ven hồ cực lãng mạng Camp Meating tại Chaiang Mai (Thái Lan), nơi mà khiến bao nhiêu thanh niên mê “đi xa” đều bị hớp hồn bởi vẻ đẹp thiên nhiên huyền ảo. Nay không phải đi qua tận Thái Lan mà ngay Phan Thiết các bạn sẽ được trải nghiệm cắm trại theo phong cách Boho vì Coco Beach Camp vừa mới cho ra mắt khu lều Camping Luxury cực vintage, bảo đảm nhìn xong sẽ muốn xách balo lên đi ngay.

Camping Luxury mới xuất hiện tại Coco Beach Camp. Khu Luxury Camping được sắp đặp ngay trên bãi biển với loại hình lều hạng sang được che chắn bởi 2 lớp màng bảo vệ, giúp chống nước chịu lửa và chặn tia UV và được nhặp khẩu từ nước ngoài về. Cho khách du lịch có cơ hội được trải nghiệm thiên nhiên mà không làm mất đi mảng không gian đặc biệt với đầy đủ tiện nghi như một căn nhà. Các lều hạng sang được décor theo các style: Boho – gypsy – rustic và đặc biệt thân thiện với môi trường với mục tiêu mang một trải nghiệm mới đến với cộng những người thích cắm trại ngoài trời .






Nội thất mang phong cách Boho cực độc đáo và mang đậm chất vintage 



Ngoài ra khi ở khu Camping Luxury các bạn còn được thưởng thức BBQ sang chảnh riêng tư trước biển, lắng nghe những điệu nhạc acoutic du dương hòa cùng tiếng sóng, tiếng gió biển... Wow chắc chắn đây là kỳ nghỉ perfect nhất (y)




💞 Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét