Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Các món ăn khuya không thể bỏ qua khi du lịch Phan Thiết.

Nếu đã đi du lịch tại Phan Thiết thì nhất định phải khám phá các địa điểm ăn chơi tại Phan Thiết nhất là món ăn, ẩm thực Phan Thiết về đêm. Hoặc có thể sau một ngày chơi bời mệt mỏi nào là tắm biển, nào là trượt cát...thì đến khuya cái bụng nó lại kêu in ỏi. Thì đó là lúc bạn khám phá xem Phan Thiết ngoài những danh lam thắng cảnh, địa điểm vui chơi giải trí còn có các món ăn khuya rất độc đáo.


Có 3 món ăn đêm tại Phan Thiết bạn không thể bỏ qua. Thứ nhất là Phở đêm Minh Ký đây là món phở gia truyền rất nổi tiếng tại Lagi – Phan Thiết. Không dám nhận đây là quán “Phở Phan Thiết” chính thống, nhưng hương vị của món phở tại đây rất lạ. Không quá ngọt theo kiểu ăn của người dân Phan Thiết, mà hương vị ở đây rất thanh nên phở Minh Ký rất được nhiều du khách biết tới. Quán Phở Minh Ký mở của 24/24 tại số 49 -50 đường Từ Văn Tư (Công Viên Võ Văn Kiệt) đây là một địa điểm ăn đâm rất được nhiều du khách ưa thích.


Món thứ 2 là Bánh Mì Xíu Mại Trứng: Bánh mì được bán bắt đầu lúc 7g30 tối đến gần 1h sáng, trên một gốc đường đông đúc giữa trung tâm thành phố Phan Thiết. Người dân Phan Thiết còn hay gọi là “ bánh mì chờ”. Chờ ở đây là rất đông người tới mua, nên muốn thưởng thức được ổ bánh mì tại đây thì phải chờ rất lâu, nhưng sẽ không phí công khi bạn được thưởng thức một ổ bánh mì đúng chất “ bánh mì chờ” đất Phan Thiết. Đây là món bánh mì đặc sản Phan Thiết đó các bạn, đặc biệt là xíu mại ở đây làm rất ngon.



Và cuối cùng là Hải Sản Bờ Kè Sông Cà Ty: các quán hải sản tại đây thì quá nổi tiếng với thực khách rồi, nguyên cả vài chục quán lớn nhỏ nằm sang sát nhau dọc theo bờ sông Cà Ty. Hầu như các quán tại đây điều bán đến 3h sáng. Đã là hải sản rồi thì có rất nhiều món để bạn nhâm nhi vào đêm khuya như sò nướng, một tô cháo hào nấu hành hoặc một cái lẩu ghẹ sẽ làm bạn ấm bụng đêm khuya.



💞 Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét