Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Bánh Tráng Mắm Ruốc Phan Thiết.

Bánh tráng mắm ruốc món ăn đặc biệt ngon của Phan Thiết, sẽ thật tiếc nếu du lịch đến Phan Thiết mà chưa thưởng thức qua món bánh tráng mắm ruốc đặc trưng vùng biển này. Đặc biệt là vào mùa lạnh như vầy mà được ngồi quanh bếp thang hồng, xem tận mắt, thưởng thức chiếc bánh nóng hổi, miệng thì hít hà khi cắn vào cuốn bánh tráng nhỏ nhắn với đầy đủ các loại nguyên liệu: mỡ hành, mắm ruốc, chả, bơ, trứng, nem...thơm nức mũi, thì còn gì tuyệt vời bằng.


Để cho ra một cái bánh tráng ngon lành cành đào thì nguyên liệu chính không thể thiếu là mắm ruốc, vì là miền biển nên mắm ruốc được người dân chế biến với mùi vị rất đậm đà, đặc biêt.



Món này được rất nhiều người dân địa phương bán tại các vỉa hè đặc biệt địa chỉ ngon nhất chỉ có ở đường Hiền Vương, gần đồn biên phòng Thanh Hải lúc nào cũng đông nghẹt khách... mỏi cuốn bánh tráng chỉ có giá 5k. Các bạn có thể đến thưởng thức món này tầm khoảng 4h chiều, tại đây còn có những món ăn kèm khác như nem nướng, chả nướng, trứng cúc lộn, hột vịt lộn, có cả ốc gạo luôn nha.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét