Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Top 5 món ăn vặt gây nghiện giới trẻ tại Phan Thiết

1. Bánh tráng trộn Phan Thiết
Bánh tráng trộn là món ăn vặt cực kì khoái khẩu của các bạn trẻ. Đối với các bạn ở Sài Gòn thì bánh tráng trộn đã quá quen thuộc từ thời thơ ấu cho đến lúc trưởng thành. Nhưng với Phan Thiết, thì bánh tráng trộn vẫn là món mới xuất hiện cách đây khoảng 5,6 năm thôi. Bánh tráng trộn ở Phan Thiết không có khô bò đen, nhưng có chả và nem gói lá đặc sản Phan Thiết rất là ngon và mỗi người bán có một bí quyết trộn riêng, lạ và ngon lắm.
Nói về ngon nhất và đông khách nhất là bánh tráng trộn trước trường THPT Phan Bội Châu. Có tận 4,5 người bán, nhưng hãy chọn hàng của bạn nam bán nhé. Bạn đó trộn rất ngon, sate nhà làm cực kỳ cay luôn, nước bò trộn bánh thơm và ngon lắm, bảo đảm ăn là sẽ ghiền.
Địa chỉ: 127 Lê Hồng Phong, phường Phú Trinh, Phan Thiết ( bán trên lề đường, đối diện trường Phan Bội Châu)
Hình 1

Hình 2

Ngoài ra thì còn có bánh tráng Kim Nguyên ăn cũng ngon lắm ạ, ở đây còn có bánh đa trộn và trà sữa các loại nữa. Một nơi ăn vặt lý tưởng đó ạ (y)
Địa chỉ: 154 Trần Hưng Đạo, phường Phú Thủy, Phan Thiết
Hình 3


2. Trà sữa
Trà sữa thơm ngon, béo ngậy với thạch phô mai, trân châu, thạch “tá lả”, ly to giá từ 15K-20K thì chỉ có thể nhắc đến Trà Sữa 8 – Phía sau cổng trường THPT Phan Bội Châu.
Địa chỉ: 124 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Thủy, Phan Thiết
Hình 1

Hình 3


Hình 3

Ngắm đường phố, ngắm ánh đèn, thoáng mát và rộng rãi thì hãy đến Trà Sữa Cozymy. Quán này nằm mặt đường, ngày xưa quán nhỏ tí tẹo, nay đã mở rông mặt bằng để phục vụ các bạn tuổi teen yêu thích trà sữa, thạch ở đây tự làm nên rất sạch sẽ và ngon lắm nhé. Ly trà sữa ở cozymy nhìn vào thấy ngập tràn thạch với trân châu, giá lại rất bình dân, quán còn bán cả một số món ăn vặt nữa. Rất thích hợp cho các bạn đi theo nhóm, ngồi buôn dưa lê với nhau nhé (Y)
Hình 3

Hình 4


3. Trứng gà nướng Phan Thiết
Món này thì Sài Gòn khá nhiều người đẩy xe bán, nhưng với Phan Thiết đây là món ăn rất mới lạ. Nhất định bạn phải thử trứng nướng Phan Thiết, bởi vì sao nhỉ?? Hihi Vì trứng ở đây không phải chấm với muối tiêu thêm ớt, thêm tắt mà chấm với nước mắm ớt được nấu keo sệt lại, ngọt ngọt, mặn mặn, cay cay, chấm hoài không thấy ngán, càng chấm càng ghiền.
Chỉ có một địa chỉ duy nhất thôi nha, độc quyền đấy ạ!
Địa chỉ: 202 Trần Hưng Đạo, Phường Bình Hưng, Phan Thiết
Hình 1

Hình 2

4. Chè
Nhắc tới chè thì nổi tiếng ở Phan Thiết là trên con đường Nguyễn Huệ, có 2 quán chè đá lề đường “siêu” đông khách. Bán tới tận khuya, ngon, rẻ, hợp vệ sinh nữa. Giá chỉ từ 8K-10K/1 ly
Do chỉ bán trên lề đường nên không có địa chỉ cụ thể, các bạn cứ search map đường Nguyễn Huệ, rồi chạy dọc theo đó, quán đầu tiên là quán cô Mai nằm bên phía chợ Phan Thiết, quán thứ hai là chè cô Quyên chạy thẳng xuống khoảng 100m, quán nằm bên tay trái trước một tiệm thuốc bắc.

5. Răng mực
Một món ăn không nên bỏ qua trong danh sách các món ăn vặt tại Phan Thiết nha. Răng mực là món đặc sản ở Phan Thiết, chế biến thành nhiều món như: răng mực xào lăn, răng mực nướng sa tế, răng mực hấp, răng mực chiên giòn… Chẹp chẹp hấp dẫn quá đúng không ạ?
Nổi tiếng nhất ở Phan Thiết là quán Loan, cực kỳ đông khách, ăn rất vừa miệng, phục vụ rất nhanh nhẹn, vui vẻ và nhiệt tình.
Địa chỉ: 202 Võ Thị Sáu, Phường Bình Hưng, Phan thiết
Hình 1

Hình 2

Hình 3






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét