Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Chao đảo cùng 4 quán cà phê chụp hình sống ảo tung chảo tại Phan Thiết

1. The Fox Coffee

The Fox đây xây dựng theo mô hình container, mới đầu nhìn vào là đã thấy “chất như trái gấc” rồi, không gian cực kỳ thoáng, nhiều gốc chụp khá là đẹp, đầy đủ ánh sáng, không khí mát mẻ, nhân viên phục vụ cực kỳ nhanh nhẹn, đặc biệt là toàn trai xinh gái đẹp của Phan Thiết không đấy.


Địa chỉ: P15- P16, Tôn Đức Thắng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận.






2. Costa Coffee & Tea

Quán nổi bật giữa một con phổ với tone chủ đạo là màu vàng, không gian lớn, rộng rãi, có ban công ngắm nhìn ra phố.  Background màu vàng trong quán cùng ánh đèn lung linh, bảo đảm sẽ cho ra nhiều tấm hình “dư chất” ạ, quán mới mở chưa lâu mà rất được lòng các bạn teen Phan Thiết đấy ạ.

Địa chỉ: D19 Nguyễn Gia Tú, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận



3. The Lavy

Khách đến The Lavy là vì hoa, những bông hoa dại, nhưng đóa oải hương khô tỏa hương, mỗi ngày đến là một loại hoa khác nhau được trang trí khắp không gian quán. The Lavy mang phong cách như một “quý bà” sang trọng, nhẹ nhàng, quý phái thích sữ tĩnh lặng, điềm đạm bởi thể quán mang một màu sắc trầm ấm. Và đặc biệt thức uống ở đây có mùi vị khá đặc biệt, chả “đụng hàng” với quán nào cả, còn có cả những món detox nữa đấy, giá cả thì rất hợp lý luôn, chị chủ lại rất vui tính nữa. 

Đến đây mà sống ảo là cực kì “so deep” luôn ạ.

Địa chỉ: 42B Tuyên Quang, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận




4.  Vintage Café

Quán mang một vẻ đẹp tượng tự The Lavy, cổ và cũ như cái tên của quán. Một phía tường ốp những tấm gạch cũ ngày trước mới nhìn là đã thấy ấn tượng ngay, nó mang ta một cảm xúc của tuổi thơ mà chỉ có nhưng bạn 8x và đời đầu 9x mới có thể cảm nhận được. Tuy không gian hơi hẹp, nhưng cách decor của quán khá là dễ chịu, gốc nào checking cũng đẹp cả. Thức uống ở đây khá là ngon và vừa miệng, còn có cả bánh ngọt nữa đấy. Nhăm nhi chút cà phê, nhai nhẹ một mảnh bánh nhỏ, lắng nghe những bản nhạc du dưa tai Vintage sẽ cảm thấy ngày hôm đó thật đẹp.

Địa chỉ: B16 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét