Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Đồi Hồng Mũi Né Điểm Khám Phá Lý Tưởng.

Đồi Hồng một địa điểm tham quan mà bất cứ ai đến Phan Thiết – Mũi né điều không thể bỏ qua. Phan Thiết nổi tiếng bởi những bờ biển trãi dài và những bải cát rộng mênh mông. Đồi Hồng còn có những cái tên khác như: Đồi Cát Bay, Đồi Cát Vàng, Đồi Cát Hồng...khác nhau về tên gọi nhưng chúng điều mang lại một cảm giác khó quên cho du khách khi đến nơi này.
Những bãi cát trãi dài có thể nói cũng gây ra nhiều bất lợi khó khăn cho người dân nơi đây, tuy nhiên không thể kể đến những lợi ít mà nó đã mang lại. Nó không có hình dáng cụ thể vì luôn thay đổi theo thời gian và hướng gió nên người ta còn gọi chúng là Đồi Cát Bay, đặc biệt những hạt cát có màu hồng óng ánh tạo cho người nhìn một cảm giác thoải mái. Chúng lại có thể thay đổi màu sắc do kiến tạo tạo nên. Do cát nhẹ nên gió thổi theo hướng nào thì chúng xô nhau nằm chồng chất theo hướng đó làm cho du khách vô cùng thích thú vì có khi chỉ mới nhìn thấy một đồi cát nằm sừng sững trước mặt nhưng quay lưng đi một cái thì chúng lại nằm về một hướng khác. 

Nó thư một bức tranh thủy mạc sống động.


Khi đến đây thì các bạn đừng quên bỏ qua trò chơi trượt cát tại đây vì nó rất thú vị. Mổi người sẽ có một tấm mica dài khoảng 80 cm, rộng 60cm, và một sợi dây được buột vào tấm mica bạn chỉ việc ngồi gọn vào trong tấm mica, chỉ một cái đẩy nhẹ bạn sẽ trượt vun vút trên cát từ trên ngọt cát xuống dưới, hảy thử làm vài lần bạn sẽ cảm thấy thích, rất thú vị đấy nhé.


Nếu có dịp đến Phan Thiết thì đừng bỏ qua địa điểm và trò chơi trượt cát đầy thú vị này nhé. Một điều nữa mà tôi muốn nhắn nhủ đến các bạn là bạn nên tham quan địa điểm này vào buổi sáng sớm, khi những ngọn cát còn đang đọng trên mình những giọt sương, còn đang mơ màng trong giấc ngũ, những mặt cát còn chưa in lên mình bất cứ một dấu chân nào thì bạn sẽ là người đầu tiên chinh phục và in những dấu chân đầu tiên lên chúng khi quay đầu lại bạn sẽ cảm thấy thật tự hào và phấn khởi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét