Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm check in sống ảo ở Coco Beachcamp, Bình Thuận dành cho dân phượt!

Sáng nay có bạn hỏi mình tư vấn về khu Coco Beachcamp ở Lagi, Hàm Tân, Bình Thuận. Cô Tư's homestay - phượt Phan Thiết xin chia sẻ một số thông tin cho các bạn đi bụi, sinh viên, học sinh nhà mình nhé.

👉Coco Beachcamp được nổi lên gần đây với khu cắm trại ngoài biển, có những căn nhà gỗ nhiều màu trông rất xinh xắn và có cả villa phù hợp cho gia đình đi nghỉ dưỡng.

👉Vé vào là 50k/1 người chơi được một ngày, nếu các bạn “bánh bèo” thích check in sống ảo thì có thể vào tham quan để chụp choẹt.

👉Các bạn có thể mua hải sản bên ngoài để đem vào thuê bếp để nấu là 100k nhé, bên trong cũng có nhà hàng/ quán nhưng có giá trung bình tầm 150-250k cho một món.

👉Villa thì giá 3,000,000 vnd gồm 6 giường và 2 toilet, còn thuê lều ban ngày giá là 200k/1 cái, ngủ lều qua đêm thì giá là 150k/1 người nhé các bạn.




Gợi ý của Cô Tư vừa có thể check in sống ảo vừa tiết kiệm được chi phí:

👏Các bạn có thể kết hợp đi Kê Gà và Coco Beachcamp cho chuyến đi một ngày của các bạn vì 2 chỗ này là cùng hướng về lại Sài Gòn, sau đó có thể vào Phan Thiết để nghỉ lại homestay để tiết kiệm chi phí và tiện lợi vì homestay nằm gần trung tâm thành phố nên khá tiện lợi cho các bạn đi chơi loanh quoanh ăn uống, cà phê cà pháo, ăn vặt…vào buổi tối nhé! Nghỉ ngơi tại homestay và bắt đầu cho chuyến ra Bàu Trắng, Mũi Né của mình vào ngày hôm sau nữa là đẹp nhé cả nhà!

Các bạn có thể xem feedbacks của các bạn đã từng ra đây để có chút kinh nghiệm trước khi ra đây các bạn nhé;)



💞Có thể bạn quan tâm:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét