Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Vài dòng nhắn nhủ đến các vị khách đặc biệt của Cô Tư's Homestay

Hầu hết các bạn đến Cô Tư's Homestay đều rất dễ thương, lễ phép, cư xử rất nhã nhặn có ý thức!

Thật sự Cô Tư rất cám ơn vì điều này, tuy nhiên vẫn có một số rất ít bạn có những hành động rất...khó hiểu và thật sự cô cũng buồn về những việc này.

Chuyện thật ra cũng nhỏ, chứ không to tát nhưng mình muốn chia sẽ để các bạn thông cảm nhé.

Homestay bên mình là nhà ở tức nhiên là những tiện nghi cơ bản nhất phải đầy đủ như điện nước, wifi, phòng tắm, nhà bếp...Bên cạnh đó, cô Tư cũng là người khá sạch sẽ và kỹ tính nên phòng khá thoáng mát và thoải mái cho các bạn! Tuy nhiên, có bạn vào xem phòng, rồi kiểm tra vòi nước vặn tới vặn lui. Sau đó thì cánh quạt bị bể sau khi bạn sử dụng phòng xong…

Mình thấy hơi lạ, nếu các bạn đến khách sạn ở thì sau khi đưa CMND nhận phòng thì các bạn có vào phòng kiểm tra vòi nước không nhỉ? Rồi sau khi sử dụng phòng xong, chủ khách sạn kiểm tra phòng xong mà phát hiện hư hỏng gì sau khi bạn ở thì bạn có chối được không? hay là bạn phải trả những hư hỏng mà bạn đã gây ra?

Các bạn có thể nhận phòng, sau đó lỡ không may có hư hỏng gì, thì các bạn có thể báo lại cho Cô Tư để cô sửa chữa, chứ có cần phải check như vậy trước khi nhận phòng không nhỉ, nhà ở mà với lại khách cũng ra vào thường xuyên chứ đâu phải nhà hoang đâu mà bị hư hỏng gì chủ nhà lại không biết, phải đến mức các bạn đến các bạn phải test mọi thứ như thế nhỉ?

Thật lòng, mình (con gái Cô Tư) không muốn nói ra những điều này, mình làm dịch vụ thì chắc chắn là mình cần khách, nhưng không phải là những khách như vậy! Các bạn có rất nhiều lựa chọn như nhà nghỉ hay khách sạn…giá hơi cao hơn một chút nhưng có thể bạn thích hơn! Nên các bạn có quyền lựa chọn:-)

Hy vọng là những bạn khách đến Cô Tư’s Homestay ai cũng dễ thương hết, hãy cư xử và xem nhau như gia đình nhé các bạn <3


From My ghẻ with love!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét