Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

5 trò chơi mạo hiểm nhất định phải thử khi du lịch Phan Thiết.

1. Thử thách tốc độ với mô tô nước.



Đối với những du khách mê tốc độ thì chắc chắn mô tô nước là một trò chơi không thể bỏ qua. Cách điều khiển những chiếc mô tô này không quá khó nên du khách có thể điều khiển những chiếc mô tô này một cách thuần thục chỉ sau vài phút làm quen. Chỉ cần bình tỉnh, tự tin làm chủ tốc độ, du khách có thể thỏa sức tung hoành khắp mặt biển. Cảm giác sản khoái, thích thú khi lướt trên những con sóng thật khó để có thể diễn tả hết bằng lời. 

2. Chinh phục đồi dốc địa hình trên chiếc mô tô 4 bánh.



Khi du lịch đến Phan Thiết thì việc tự mình điều khiển chiếc mô tô địa hình 4 bánh và thưởng ngoại vẻ đẹp cực kì độc đáo của những đồi cát Mũi Né sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đây là loại hình giải trí không chỉ du khách thích khám phá phong cảnh ưa thích mà còn hấp dẫn những bạn trẻ đam mê môn thể thao cảm giác mạnh. Ngồi trên xe, du khách sẽ có cái nhìn rõ hơn về một Phan Thiết đầy nắng và gió.

3. Cực sản khoái với trò chơi trượt cát tại Mũi Né.



Phan Thiết – Bình Thuận nổi tiếng với những đồi cát nối dài và rộng tuyệt đẹp với nhiều màu sắc. Đây chính là điều kiện tuyệt vời để du khách có thể thỏa sức trượt cát. Bạn chỉ cần thuê một tấm ván trượt giá tầm 20k, bạn sẽ được người cho thuê ván trượt phục vụ và hướng dẫn để có những giây phút thủ giản đầy thú vị và an toàn. Dốc đồi càng cao thì trượt lại càng thích. Cảm giác khi ngồi trên chiếc ván trượt và lao mình xuống những con dốc vừa khiến du khách cảm thấy sợ hải vừa mang đến cảm giác thích thú, lôi cuốn đến lạ thường.


4. Lơ lững trên không với dù lượn.



Nằm cách Mũi Né khoảng 25km về hướng Bàu Trắng là Hòn Mồng – một địa chỉ lý tưởng mà các tính đồ của môn thể thao dù lượn đều mong muốn đặt chân đến. Ngồi trên chiếc ghế được làm dây đai bền chắc, trên đầu là cánh dù vải căng đầy không khí và thả mình theo gió vi vu, bay qua những dãy núi cao hay những bãi cát chạy dài, chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên xanh ngát của biển trời...chắc chắn là những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách. Đối với những du khách sợ độ cao, những giây phút đầu tiên khi tiếp cận với trò chơi này sẽ có đôi chút khó khăn, nhưng chỉ cần vượt qua được cảm giác sợ hải ban đầu, du khách sẽ có những cảm giác vô cùng thích thú không gì bằng.

5. Thỏa sức chinh phục sóng với trò chơi lướt ván buồm.



Lướt ván buồm là môn thể thao chỉ dành cho những người can đảm và có một sức khỏe tốt. Từ lâu, Mũi Né đã được coi là kinh đô của môn thể thao này. Có khoản 15 trung tâm dạy lướt ván, trung tâm kinh doanh và cho thuê các thiết bị nằm dọc theo bờ biển xinh đẹp ở đây. Mổi con sóng lớn giống như một lời thách thức với những người chơi lướt ván. Sẽ là những cảm giác tuyệt vời đối với du khách khi được hòa mình vào biển cả mênh mông, chinh phục những con sóng lớn giữa ngày hè rực rỡ.

💞 Có thể bạn quan tâm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét