Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Khu nhà sàn 7 màu lộng lẫy sát biển mới xuất hiện tại Bình Thuận

Gạch nhẹ Cocobeach Camp hay Sơn Mỹ đi, “tạm thời” quên các khu cắm trại ồn ào náo nức đó và càng vào mùa cao điểm thì càng đông đúc chật chội. Nếu muốn chọn địa điểm hoàn toàn mới mẻ là khu du lịch Biển Đá Vàng với lợi thế giáp 3 mặt biển nằm tại vị trí vô cùng đẹp đối diện với ngọn Hải Đăng Kê Gà. Thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố, tắm biển thoả thích dưới làn nước trong veo, sóng êm dịu. 

Địa chỉ: Thôn Kê Gà đối diện Hải Đăng Kê Gà xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. 
bui.xuan.nam



tram_bot
Nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 30 phút chạy xe máy, nơi này thích hợp cho những kẻ yêu thích vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ, thích khám phá một công trình kiến trúc độc đáo gồm nhiều khu nhà nghỉ ngập tràn sắc màu, vừa muốn nghỉ ngơi thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình.





Nhà sàn sát biển
Sở hữu những bãi biển đẹp hoang sơ và nhất là kề bên thắng cảnh hải đăng Kê Gà. Đây là nơi đón bình minh sớm thứ 2 trong nước, bạn có thể hẹn nhau ra biển trò chuyện, chơi thể thao, các trò chơi cano, chèo thuyền, tắm biển trong lều hay ngả người trên cát ngắm nhìn bầu trời v..v. 

vy_hoang_hoang


trantt_hien
Quán bar bên bờ biển của Khu du lịch được trang trí trang nhã, thức uống tuyệt hảo, view biển tiếng sóng vỗ rì rào, gió biển lồng lộng sẽ mang đến cho mọi người một cảm giác tuyệt vời. Khám phá toàn bộ không gian ở đây chắc chắn bạn và đám chiến hữu sẽ có quá trời những bức hình "so deep". 

tram_bot 

quynhkhuongtruong




dienthanh_hm 


Khu vực cắm trại sát biển rộng rãi, thoáng mát dành cho ai đang muốn thử trải nghiệm được ngủ bằng lều dưới bãi biển ( yên tâm rằng lều của chúng tôi được cột rất chắc chắn, ko sợ gió biển mạnh, bên trong có nệm, gối, mền đầy đủ) . Tùy theo số lượng người thương lượng giá : 1 - 2 người giá 150k/người, 3 - 6 người giá 120k/người, 6 - 10 người giá 100k/người, trên 10 người giá 80k/người,  trêm 50 người 60k/người. Hoặc bạn có thể ở nhà sàn sát biển giá 400k có thể ở 2-3 người, phòng lục giác, hoặc nhà nghỉ container. 




 ngntn_


xuka_nn

💞 Có thể bạn quan tâm:






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét