Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Thử ngay Bún đậu mắm tôm - Món ngon nức mũi đất Phan.

Dạo quanh thành phố biển Phan Thiết trong thời tiết mát lạnh và cùng thưởng thức những món ăn ngon tuyệt như hải sản bờ kè, bánh căn, bánh xèo, mì quảng... và đặc biệt là món Bún Đậu Mắm Tôm Phan Thiết là một ý tưởng không tồi cho chuyến du lịch ngắn hạn khi đến Phan Thiết.


Mới đây trên đường Tuyên Quang đã xuất hiện 2 quán bún đậu mắm tôm và một số món ăn đặc trưng của đất Hà Thành, với số lượng khách ra vào tấp nập.


Đối với những du khách du lịch ở Miền Bắc vào sau một chuyến du lịch dài ngày phương Nam thì đây là món ăn thỏa nổi nhớ nhà. Không ít người dân địa phương đã ghé qua và cả những du khách nước ngoài cũng khá thú vị khi thưởng thức món ăn bún đậu mắm tôm này. 


Đậu hủ được chế biến tại chổ nên ăn rất mềm, ngọt và “nóng hổi vừa thổi vừa ăn”, bún sợi nhỏ quấn thành hình vuông mềm mịn và rất ngọt. Không gian quán khá nhỏ nhưng được bài trí một cách ngăn nắp và xinh xắn cùng với bức tranh dân gian vẽ về bún đậu mắm tôm, giá các món ăn cũng được ghi rõ ràng trên tường cho khách, khách hàng cứ yên tâm vì sẽ không bị chặt chém. 


Bàn ghế đều bằng tre, độc đáo nhất vẫn là món bún đậu mắm tôm ngoài ra còn có thêm các món: bún thịt nướng, bún chả lá lốt... đều được xếp gọn gàng cùng với rau thơm, dưa leo sắt nhỏ lên chiếc mẹt tre xinh xắn trải một lớp lá chuối. 


Mỗi phần ăn chỉ từ 20k – 35k. Thêm nữa là các thức uống như: nước sấu, nước mơ, nước me, sữa đậu nành...giá chỉ từ 5 đến 10k/ly...Bếp chế biến được đặt ngay lối vào nên khách có thể xem cách chế biến tại chổ, yên tâm về vệ sinh thực phẩm.

💞 Có thể bạn quan tâm:

👌 Hang Rái điểm đến không thể bỏ qua dành hco các phượt thủ.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét