Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Bãi biển Thuận Quý - Nét đẹp hoang sơ Bình Thuận.

Bãi biển Thuận Quý thuộc Hàm Thuận Nam, Bình Thuận là điểm du lịch tại Phan Thiết được rất nhiều du khách biết tới. Cảnh vật tựa thiên đường bình yên đến lạ, là nơi dành cho những ai yêu mến thiên nhiên, yêu sự mộc mạc hoang sơ của biển cả.


Nếu du khách chọn đi du lịch Phan Thiết bằng xe lửa hay bằng xe du lịch hoặc theo các tour du lịch Phan Thiết Mũi Né truyền thống thì rất khó có cơ hội để trải nghiệm những điều tuyệt vời nơi bãi biển này. Bãi biển kéo dài khoản 7km yên vắng, mang chút lặng lẽ không giống như Mũi Né – Hòn Rơm cách đó hơn 30km luôn ồn ào náo nhiệt. 
Bãi biển Thuận Quý thật sự là một món quà thiên nhiên quý giá trong thời buổi nền công nghiệp không khói đã can thiệp quá nhiều vào thiên nhiên. Nếu như Mũi Né được xem là “đô thị hóa” của quá trình phát triển và dịch vụ nghĩ dưỡng, thì bãi biển Thuận Quý hãy còn là “làng quê” hẻo lánh và chân chất mà rất nhiều người lại mong vẻ chân chất ấy sẽ được lưu giữ mãi. Bờ cát dài ôm biển, giữ lại từng tiếng sóng rất êm khi bình minh lên hay lúc hoàng hôn xuống. Cát màu ngà và tinh mịn thi thoảng bị sóng đùa len lỏi qua vài mỏm đá kéo xa bờ. Phía này là biển xanh thẫm, đối diện là con đường nhựa thanh vắng ôm theo bãi cát, xa xa là hàng dương rì rào tiếp sức thổi gió biển đến những vườn Thanh Long xanh lá và trĩu quả...quang cảnh tứ bề như một bức tranh tuyệt mỹ mà không ai muốn từ chối ngắm nhìn. Bãi biển Thuận Quý là như thế, trong sự giản dị của mình lại ẩn chứa sức mê hoặc không thể diển tả hết bằng lời.



Trong dịp du lịch Phan Thiết sắp tới, hãy một lần ghé lại biển Thuận Quý để khám phá vẻ đẹp giản đơn, nhưng rất mỹ miều của bãi biển Thuận Qúy, nơi biển sẽ thổi vào lòng bạn những luồng gió mặn thoáng vị nồng của thiên nhiên và mang hết những ưu tư còn chất chứa trong bạn ra ngoài đại dương xa vắng.

💞 Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét