Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

TA Coffee - Quán mới nhưng xưa cũ giữa lòng thành phố

Phan Thiết – phố biển khiến ai đến cũng không khỏi lưu luyến mỗi khi rời xa. Đã đặt bàn chân xuống đất Phan là phải ướt được nước biển Mũi Né hay trượt đồi cát trắng, đồi cát hồng hoặc lang thang ở những khu bờ kè và thưởng thức các món đặc sản thơm ngon mà chỉ có miền biển mới có được.
Đặc biệt giữa thành phố biển xinh xắn, tấp nập này, ẩn đâu đó có một quán café đậm chất vintage khiến ai đi ngang qua cũng thấy yên bình mà muốn ghé lại. TA Coffee như một điểm nhấn nhá khác biệt cho những trải nghiệm không thể quên ở phố biển Phan Thiết.


Với không gian rộng rãi, thoáng cộng với lối kiến trúc của những ngôi nhà cổ xưa, TA Coffee thu hút nhiều thực khách đến đây dù mới được mở cửa không lâu.


Decor từ bàn ghế, kệ sách, cửa sổ, background… tất cả đều được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất tao nhã tỉ mĩ trong từng chi tiết của người chủ ở đây. Đến quán thay vì cảm giác của những quán café bình thường là cảm giác ấm cúng, gần gũi như đang nhâm nhi café ở nhà mình vậy.





Có một gốc sách dành cho các bạn yêu tri thức nữa nè. Thoải mái đọc sách và nhâm nhi ly capuchino mang chất riêng của quán. Còn nói về độ “sống ảo” hay “so deep” là không phải lo nhé, quán không góc chết, góc nào chụp cũng đẹp cả, hình up facebook vài trăm like chứ chả ít hehe



Đặc biệt, sự thân thiện, ân cần đôi lúc là vui tính của những nhân viên ở đây, khiến bất cứ ai đến đây đều cảm thấy như là nhà mình vậy. 





Một điểm cộng khá lớn của TA Coffee là menu đa dạng và giá cả hợp lý. Điểm nhấn lớn nhất ở đây là các món café thơm lừng chuyên pha bằng máy kiểu Ý nên hương vị đậm đà đặc trưng mà không quán nào có được. Menu café cũng đa dạng từ truyền thống đến biến tấu mà đặc biệt là món pudding đậu nành siêu ngon nhé. 


Món ở đây vừa túi tiền của nhiều người, như là cách TA Coffee mời bạn đến đây để ôn lại những chuyện xưa. Ngồi trò chuyện bên ly café, nói luyên thuyên những câu chuyện từ ngày xửa ngày xưa đến ngày nảy ngày nay, tất cả được hòa quyện vào mùi của gỗ, mùi của café.


Khác với những quán café ở Phan Thiết, TA coffee là sự lựa chọn cho những ai thích sự yên tĩnh, thích sự ấm cúng, gần gũi của không gian vintage. 

Địa chỉ: 240 Thủ Khoa Huân 

💞 Có thể bạn quan tâm:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét