Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

LU Glamping điểm đến đầy thú vị tại Bình Thuận.

Mùa hè đã đến, với những du khách có lòng đam mê du lịch và muốn đi biển để đổi gió thì đùng quên một địa điểm mới, cực chất mới vừa được phát hiện tại LU Glamping tại Mũi Kê Gà – Bình Thuận.
Cách thành phố Phan Thiết khoảng 33km về hướng Lagi, LU Glamping là một khu cắm trại, dã ngoại nghĩ dưỡng nằm gần hải đăng Kê Gà thuộc khi du lịch biển Tiến Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.


Đến đây điểm thứ nhất thu hút khách là chiếc xe “thần thánh” màu xanh dương nằm giữa bãi cát trắng với chức danh duy nhất là “cảnh” và phát nhạc.


Và với khu phòng tổ ong, thiết kế vô cùng độc lạ khiến du khách khó mà kiềm lòng được. Giá thuê mỗi kén là 100.000 VND/người/ngày, một kén có thể ở được 2 người.


Bên ngoài là phong cảnh vô cùng hữu tình rất thích hợp cho những cặp đôi đang yêu nhau, tranh thủ chụp một bộ ảnh thì trên cả tuyệt vời.


Đối với những du khách hào hứng với việc cắm trại ngoài trời để tiết kiệm chi phí cũng rất tuyệt, chỉ với 75.000 đồng là có ngay một ‘’túp lều lý tưởng’’ để tận hưởng không khí mát lành nơi này.
Ngoài ra, tại đây còn có phòng container xinh đẹp và có cả máy lạnh giá 300.000 đồng/phòng.


Không gian rất lãng mạn kiểu như Coco Beach Camp Lagi, tuy nhiên khi tới đây bạn sẽ được tận hưởng nhiều trò chơi tốc độ và cảm giác mạnh như: chơi Jetski, cano ngắm Mũi Kê Gà, lặn ngắm san hô, bắt nhum, dịch vụ xe UTV tự lái.


Đặc biệt khu cắm trại còn đặt thêm một số ghế dài và ghế gỗ nhỏ trong khu vực giữa sân để du khách ngồi ngắm cảnh và cảm nhận không gian nơi đây. Còn có cả những chiếc xích đu bằng vải phù hợp cho một buổi chiều mát ngồi đu đưa tám chuyện cùng nhau. Nếu đi phượt theo nhóm hoặc cùng gia đình thì còn gì tuyệt vời hơn được ngồi dưới túp lều lớn màu xanh hoặc vàng, vừa trò chuyện vừa ngắm biển.
Ngoài ra khi đến đây bạn cũng không cần phải chuẩn bị gì nhiều. Khu nghĩ dưỡng LU Glamping nằm ngay gần chợ và đặc biệt là sáng sớm bạn có thể bước thẳng ra biển mua hải sản từ ghe. Sau khi mua đồ ăn xong, các bạn có thể chế biến trực tiếp ngay tại LU với giá thuê bếp lò là 30.000 đông/bếp.
Đúng thật là một nơi rất hấp dẫn phải không nào, khi nào đến Phan Thiết thì nhất định phải một lần trải nghiệm nhé!.

💞 Có thể bạn quan tâm:

👌Bật mí "cửu" trải nghiệm thú vị đáng thử tại Phan Thiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét